SELECT MENU

Thiết bị máy nghe lén siêu nhỏ

Máy nghe lén siêu nhỏ là một thiết bị công nghệ cao được thiết kế từ những con chip vô cùng bé có khả năng định vị và thu âm rõ nét. Với kích thước siêu nhỏ như vậy thì người dùng có thể dễ dàng giấu kín ở mọi vị trí như trong ví, túi xách, trên xe ô tô, hay bất kỳ vị trí nào bạn muốn mà đối phương không hề hay biết. Sản phẩm có kích thước nhỉnh hơn chiếc sim điện thoại một chút, độ dày chỉ vài milimet.

Máy nghe lén siêu nhỏ

Các tính năng của máy nghe lén siêu nhỏ:

  • Xem lại lịch sử di chuyển của thiết bị
  • Nghe lén rõ ràng, lọc âm cực cao so với các dòng máy nghe lén đời cũ, micro được nâng cấp thu âm vô cùng sắc nét không lẫn tạp âm.
  • Tự động gọi lại cho số điện thoại setup khi có cuộc trò chuyện của đối phương
  • Pin sạc 4h sử dụng liên tục trong 6 ngày.

Máy nghe lén siêu nhỏ

Xem thêm một số dòng máy nghe lén siêu nhỏ khác tại đây:

Cách sử dụng máy nghe lén siêu nhỏ:

Để sử dụng được máy nghe lén siêu nhỏ đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 sim điện thoại có đăng ký mạng Internet 4G và nạp tiền trong tài khoản khoảng 20k.

  • Bước 1: bên mình đã cài 1 sim chuyện dụng vào máy, các bạn muốn nghe chỉ việc lấy điện thoại gọi và số bên mình đã cài là nghe được xung quanh. Với chất lượng thu âm rất tốt, trong phạm vi 40-50m2 bạn sẽ nghe được cuộc trò chuyện của mọi người một cách vô cùng dễ dàng.
  • Bước 2: Tự động gọi lại cho bạn khi bên kia có cuộc trò chuyện, soạn 333 gửi đến số sim lắp trong máy nghe lén siêu nhỏ.
  • Bước 2: định vị các bạn soạn tin nhắn 999 gửi đế số của thiết bị, nó sẽ gửi cho bạn 1 đường link google maps , vị trí chuẩn 100%
  • Bước 3: ghi âm các bạn soạn tin 222 gửi đến số của nó, tự đông sẽ ghi âm lại các cuộc trò chuyện.
  • Bên mình sẽ hướng dẫn chi tiết khi các bạn nhận sản phẩm, máy nghe sử dụng rất đơn giản 1,2 thao tác là bạn có thể sử dụng được.

Máy nghe lén siêu nhỏ

Bộ sản phẩm bảo gồm: 1 máy nghe lén siêu nhỏ kèm sạc cáp đầy đủ , 1 sim 3g kèm theo máy, 1 sách hướng dẫn chi tiết, 1 phiếu bảo hành đổi mới 12 tháng kèm theo.

ZALO Tư vấn : 093.257.0088

LƯU Ý: Hiện trên thị trường đang có một số phần mềm nghe lén,đọc tin nhắn điện thoại, Zalo. Thông tin trên hoàn toàn không thực tế, điện thoại iphone, samsung được sản xuất để phục vụ cả thế giới vì vậy không thể lấy bất kỳ thông tin nào được, các bạn lưu ý tránh tiền mất tật mang trong người

Có thể bạn quan tâm