SELECT MENU

Những lưu ý khi thuê tai nghe siêu nhỏ để sử dụng hiệu quả nhất

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên muốn sử dụng tai nghe siêu nhỏ mà không đủ tiền mua một bộ sản phẩm, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê tai nghe siêu nhỏ trên toàn quốc với giá cực kỳ ưu đãi. 

Nhiều bạn khi lần đầu sử dụng tai nghe mini siêu nhỏ là một thiết bị công nghệ cao nên còn bỡ ngỡ và chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất thì hôm nay chúng tôi gửi đến bạn bài viết này để giải đáp và khắc phục một số lỗi thường gặp để các bạn có thể tự khắc phục.

Đây là những lỗi khi các bạn thuê tai nghe siêu nhỏ mà không dùng được :

  • Trước khi sử dụng không sạc đầy pin và không tháo pin ra khỏi máy nokia: Nhiều bạn do không để ý hoặc quên nên trước hôm thi không sạc pin cho máy điện thoại dẫn đến hôm sau vào phòng thi chỉ sử dụng được một khoảng thời gian ngắn rồi ở ngoài gọi bị thuê bao. Đây là tình trạng máy bị hết pin.

Cách khắc phục: Các bạn cần sạc pin đầy đủ máy Nokia từ hôm trước, sau khi đã thấy máy báo đầy pin cần tháo pin ra và để vào túi zip hôm sau trước khi sử dụng thì mới lắp pin vào chứ không nên lúc nào cũng lắp pin trong máy điện thoại Nokia. 

thuê tai nghe siêu nhỏ hạt đậu nokia

Một bộ tai nghe siêu nhỏ hạt đậu khi shop cho thuê

  • Sau khi test tai nghe hạt đậu hoặc sử dụng tai nghe siêu nhỏ hạt đậu xong các bạn cần tháo pin trong tai nghe ra để tăng tuổi thọ của tai nghe, cũng như tai không bị rè nhiều. Đây là lưu ý đặc biệt mà khách hàng nào cũng cần nhớ.
  • Khoảng cách giữa máy Nokia và tai nghe hạt đậu chỉ được tối đa là 40cm. Chính vì vậy các bạn nên để máy nokia từ phần ngực trở lên để có thể nghe được to nhất.
  • Quên không lắp pin vào tai nghe khi sử dụng khiến không thể hút tai nghe ra. Các bạn lưu ý giúp shop là trước khi nhét tai nghe hạt đậu vào tai cần kiểm tra xem đã lắp pin chưa? Chỉ khi đã lắp pin thì nam châm mới hút tai nghe ra được. Và khi dùng xong cần tháo pin trong tai nghe ra vì nếu để quên thì pin cũng sẽ tự hết.

Trên đây là một số lưu ý khi thuê tai nghe tại shop, các bạn muốn thuê hay mua tai nghe siêu nhỏ trên toàn quốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7.

thuê tai nghe siêu nhỏ

Liên hệ để thuê tai nghe: 0932570088

Các bạn muốn thuê hãy đặt lịch trước để shop còn sạc pin và test máy nhé

Chúc các bạn thi tốt điểm cao!

Xem thêm: Bảng giá cho thuê tai nghe siêu nhỏ và camera siêu nhỏ.

Có thể bạn quan tâm